x close

คลิปครูโหด!! ตบบ้องหูเด็ก 3 ขวบล้มทั้งยืน






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย suthinan1000 

          ครูโหด!! ตบตี-ขู่ตะคอก เด็ก 3 ขวบ ที่ศูนย์อบรมแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ด้านผู้ปกครองเด็กรวมตัวแจ้งความ ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองเด็กอนุบาลก่อนวัยเรียนกว่า 100 คน ได้รวมตัวกันที่ศาลาเอนกประสงค์โรงเรียนวัดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต เรียกร้องให้เจ้าอาวาสชี้แจงกรณีที่มีคลิปวีดีโอครูทำร้ายเด็กนักเรียน และกรณีที่ไม่ต่อสัญญาให้ครูที่ปฏิบัติหน้าที่สอนเด็กด้วยจรรยาบรรณวิชาชีพครูอย่างแท้จริง

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์แห่งหนึ่ง ในจ.ภูเก็ต มีการอัดคลิปวิดีโอของครูโหดรายหนึ่ง ซึ่งได้ตบบ้องหู-ตี-หยิก- ขู่ตะคอก แถมยังใช้วาจาไม่สุภาพกับเด็กก่อนวัยเรียน จากพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้มีครูรายหนึ่งที่ทนรับพฤติกรรมโหดร้ายทารุณไม่ไหว จึงแอบถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วนำไปให้ผู้ปกครองนักเรียนดู 

          โดย นางสมพิศ เพชรคลองนวล อายุ 37 ปี ผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกทำร้ายรายหนึ่ง กล่าวว่า หลังจากที่ได้ดูคลิปวิดีโอดังกล่าว ตนได้ดูแล้วและรู้สึกหดหู่ใจอย่างมาก ครูได้ใช้มือ 2 ข้าง ตบบ้องหูลูกตน ตนเห็นแล้วน้ำตาไหล เพราะรักลูกยิ่งกว่าชีวิต ไม่คิดว่าคนที่เราเอาลูกมาฝากไว้จะมีพฤติกรรมโหดร้ายเช่นนี้ เพราะตนได้ส่งลูกชายวัย 3 ขวบมาเรียนก็เพื่อต้องการให้ลูกชายมีความรู้สามารถอ่านออกเขียนได้ ก่อนที่จะเข้าเรียนระดับอนุบาล แต่ไม่นึกว่า ครูที่สอนลูกชายของตนจะใช้ความโหดร้ายตบตีลูกชายของตนจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ตนได้สอบถามเด็กคนอื่น ก็พบว่าครูคนนี้ได้ทำร้ายเด็กเกือบทุกคน ขณะนี้ตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับครูโหดรายนี้แล้ว และจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

          ด้านนายศักย์มล ขรรค์วิไลกุล ประธานสภาเทศบาล กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็ก ๆ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ผู้ปกครองของเด็กทั้งหมดไม่อยากส่งลูกมาเรียน เนื่องจากเกรงว่าครูจะทำร้ายเด็ก ๆ และชาวบ้านต้องการให้เทศบาลเข้าไปบริหารจัดการ แต่ไม่ทราบว่าทางวัดจะยินยอมหรือไม่ และจะนำเรื่องนี้คุยกับเจ้าอาวาส เพราะศูนย์ไม่ได้ขึ้นตรงต่อเทศบาล และโรงเรียนวัดแห่งนี้มีเจ้าอาวาสเป็นผู้มีอำนาจบริหารจัดการ ผลจะออกมาอย่างไรก็จะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบทันที ส่วนเรื่องดำเนินคดีกับครูโหดนั้น อยู่ในกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากผู้ปกครองมีการแจ้งความไว้แล้ว




คลิปครูโหดทำร้ายเด็กก่อนเกณฑ์ จ.ภูเก็ต




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปครูโหด!! ตบบ้องหูเด็ก 3 ขวบล้มทั้งยืน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2554 เวลา 17:36:51 1,338 อ่าน
TOP