x close

กยศ.เตือน ชำระหนี้ก่อน 5 ก.ค.




กยศ. เตือน นร. นศ. ชำระหนี้ก่อน 5 ก.ค. (ไทยโพสต์)

          
กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) แจ้งเตือนให้ผู้กู้ยืมชำระหนี้ก่อนครบกำหนดวันที่ 5 กรกฎาคม เพื่อส่งต่อโอกาสให้รุ่นน้องและป้องกันการเสียเบี้ยปรับ แถมผู้ชำระหนี้มีโอกาสลุ้นรางวัลจากธนาคารกรุงไทยกว่า 300,000 บาท

          รศ.นพ.ธาดา มาร์ติน ผู้จัดการกองทุนฯ เปิดเผยว่า วันที่ 5 ก.ค.ของทุกปี เป็นวันครบกำหนดชำระเงินคืนกองทุนฯ จึงขอแจ้งถึงผู้กู้ยืมที่ยุติการศึกษาหรือสำเร็จการศึกษามาแล้ว 2 ปีขึ้นไป ให้รีบมาติดต่อชำระคืนเงินได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อกองทุนฯ จะนำเงินกู้ยืมไปหมุนเวียนส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้แก่รุ่นน้องอีกจำนวนมาก แต่หากผู้กู้ยืมชำระหนี้คืนหลังจากวันดังกล่าวจะต้องเสียเบี้ยปรับเพิ่มเติมอีก อีกทั้งในปีนี้ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ยังได้จัดกิจกรรมรณรงค์การชำระหนี้ให้ผู้กู้ยืมได้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ด้วยการชำระหนี้คืนตามเงื่อนไขที่กำหนด ได้แก่ การชำระเงินคืนด้วย เงินสดที่หน้าเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย หรือชำระหนี้คืนกองทุนฯ โดยวิธีหักบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติของธนาคารกรุงไทย

          อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้กู้ยืมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อเงินกู้ยืมเป็นสำคัญ โดยการติดต่อชำระเงินคืนก่อนวันครบกำหนดวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ทั้งนี้ ผู้กู้ยืมสามารถเข้าดูยอดหนี้ได้ที่ http://www.studentloan.or.th/ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2610-4888 หรือ 0-2208-8699.


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กยศ.เตือน ชำระหนี้ก่อน 5 ก.ค. อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2553 เวลา 12:05:27 2,350 อ่าน
TOP